Sunday, April 3, 2022

Sapul ang mensahe! Husay ng content!
Ping for the win! Share po natin to!
πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
https://www.facebook.com/100006520040753/videos/347852550712084/

Uunahan ko na kayong lahat. HINDI ITO APRIL FOOL's PRANK. The clips you'll see here are real and actual moments na binalita. Sa ganitong aspeto, wala tayong oras mag lokohan. Hindi rin ako bayad dito. Talagang quick video compilation lang na inedit ko kung gaano ka BADASS ni Senator Ping. Na for the longest time, isa na talaga sya sa mga nagtatanggol sa ating bansa para ma protektahan ang mamamayan at mai-ayos ang sistema ng Pilipinas.

Another true story ay, ginawa ko tong compilation video na to dahil ito ang aking paraan para ipakita ang aking supporta sa nagiisang candidato na alam kong pinaka karapat dapat maging Pangulo ng ating bansa:
• Track record-wise
• Attitude-wise
• Platform-wise
• Communication-wise
• Leadership-wise
Itong compilation na to, ito yung mga videos na nakita ko noong mga panahong nag rresearch pa lang ako sa mga tatakbong kandidato. Sana mapakita nito kung anong klaseng leader si Senator Ping Lacson:
- straightforward
- unbiased (walang kaibikaibigan or connection, kung mali ka... mali ka.)
- problem solver
- kung gaano sya kagaling mag analyze ng sitwasyon/problema... at ang pinaka maganda sa lahat, how he already has possible actions and solutions para sa problemang yun.
Karamihan kasi sa mga politiko natin dito, ang hilig mag raise ng concern, pero wala namang solution. So paano yun diba? Mema lang?
Isa lang masasabi ko... vote wisely mga kapatid. Meron pang oras para pagisipang mabuti kung sino ang dapat umupo sa position na yan.
Hindi mo dapat ibase sa kung anong nakikita mo sa poll, hindi dapat kung sino ang sikat, hindi dapat kung saang pamilya sya galing, at lalo na...hindi dahil sa revenge voting...I-BOTO kung sino ang sa tingin mo ang talagang makakagawa ng paraan para umunlad ang bansa natin...yung meron nang napatunayan at capable pang may mapapatunayan, hindi lang para sayo pero para sa lahat ng Pilipino. Alam niyo naman kung sino yun... hindi lang dahil sa performance nya noong debate ha. Panoorin nyo to para malaman mo.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Recent Posts

The Leaders We Need!

Text Widget

Blog Archive

Search This Blog

Powered by Blogger.

Blogger templates

Pages

Blogroll

Blogger news

Weekly post